👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
150 sims ko noon sa gcash farm bokya... naka- 6 lang ako... sakit sa ulo yang gcash kahit naka-root na ang phone or factory reset...wala pa rin..kaya...move on na ako...hahaha... kay cliq na lang ako gumagante sa mga nagastos kung sims...haha hehe huhu....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,340
Guests online
2,978
Total visitors
4,318

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top