👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
To all farmers out there lets built a strong foundation para masugpo ang mga kawatan (especially si GLOBOBO)

What we discuss

-G =G.C.A.S.H
-SM = S.N.I.P.P.E.T.M.E.D.I.A
-LZD = L.A.Z.A.D.A
-PM = P.A.Y.M.A.Y.A
-PINDOT = C.L.I.Q.Q
-GASGAS =D.E.N.T
at iba pa.


ayos ba mga ka PH?

Tara na pag usapan na natin!
bawal mayabang dito!
lahat ng tutorial hindi ko/namin ituturo ng directa mag tyaga kayo magbasa! (puro clue lang para iwas katay)

para sa mga nayayabanga sa post ng iba.

ang purpose ng screen shot na meron freebies is para malaman natin na working pa nga.
so alam natin na meron pa tlaga working tricks.





ayan na. bahala na kayo! silent lng tayo sa pag farm mga ka PH



Elien!

Sad di ko makita yun clue kaylangan daw Established Member :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,132
Guests online
2,305
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top