👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
swerte nung mga nakapag farm kay grab kahapon. sa load lang ako nakapag farm mga P1500 din yun. nung hapon kasi umalan dina nakapag try mag book. mas malaki sana mafarm sa grabcar booking.
gamit ko now yung load pang extend ng mga sims ko, 1year extend...
sana marami pang bagong apps na lumabas na pwede i-farm...
 
swerte nung mga nakapag farm kay grab kahapon. sa load lang ako nakapag farm mga P1500 din yun. nung hapon kasi umalan dina nakapag try mag book. mas malaki sana mafarm sa grabcar booking.
gamit ko now yung load pang extend ng mga sims ko, 1year extend...
sana marami pang bagong apps na lumabas na pwede i-farm...
Paano yan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
405
Guests online
2,578
Total visitors
2,983

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top