👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
napa up ata ung tip ko ky unli messenger na 20 and booking ni sm baka di nya na pansin cge paps oks lang yun andito naman si pHC. nung una lang ako nag bigay ng tip kasi di ako naka pag open kagabi nag away kasi kami ng asawa ko nadamay ung FB ko na change pass nya . ngaun lang ako 11am napa open ung fb ko
 
napa up ata ung tip ko ky unli messenger na 20 and booking ni sm baka di nya na pansin cge paps oks lang yun andito naman si pHC. nung una lang ako nag bigay ng tip kasi di ako naka pag open kagabi nag away kasi kami ng asawa ko nadamay ung FB ko na change pass nya . ngaun lang ako 11am napa open ung fb ko
nakuha mo ba yung nilapag kong 20+50 paps? Shh nlang paps ah , try ko ibalik ka kausapin ko sila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,974
Total visitors
3,202

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top