👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
kaya ako nung gusto ko gumawa ng GC, kahit fake account lang pwede. hirap rin minsan yung main gagamitin tas in the end mag kakasiraan lang rin dahil sa ingitan, normal yan lalo demanding yung members tas lagi umaasa sa tulong ng ksma sa gc. iba kasi personal na buhay. mahirap madamay family sa napaka babaw na dahilan, (y)

if maclose tong thread, at my mag plano gumawa ng GC. pa invite nalang. marunong ako mag share, pero wag lang abusuhin. :ROFLMAO:
PA ampon din paps hahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
397
Guests online
2,983
Total visitors
3,380

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top