👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
pa OT muna , naalala ko tuloy sarap nung december na farming si dent nuon is 1 : 1 ung rate ung redeem nya is 550 pa in start , si gcash kahit clone lang no change IP nakaka 50:50 ka per sim , si SM naman unli redeem ng 500 or kahit ano, everyhour nag stock ng gcash and coins na tig 100 matagal pa maubos., si Freenet naman kahit pa sampo.x lang laking tulong na rin. sana ibalik ung mga moment na un hahahaha.
Nasan na kaya ung nag share ng sm dito.. daming natulungan nun bumabaha ng load😁😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
978
Guests online
4,669
Total visitors
5,647

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top