👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Tips!

"Makontento"
wag nyo na pilitin ang ayaw.
nanjan yung isang unli. sure pa!
samahan mo pa ng unli semi, kung di nyo kaya hanapin, i-load nyo nalang.

150 sim mo = 3kpesos daily

compared sa isa
napapalabas mo nga
hndi nman perfect

yung 150sim mo, baka 80-90 lang jan ang papasok. wala pang seeding
aabutin kapa ng ilang minuto kada papalabasin yun


-Wagsakim

sayang mga araw kakaexplore mo sa isa, 3k pesos nasasayang mo kada araw, isipin mo. kung may method man jan lalabas yan ng kusa, wag mo hanapin yung ayaw mag pahanap haha


Time!
yung 20 nga lang boss ok na sakin e. kaso mailap padin talaga hahaha
 
Tara pasyal tayo mga kuys...igala nyu mga binigay ng mga POlitiko...hay naku Bong! bakit ikaw pa...baka pati sa Gcash i.corrupt mo ha....mawawalan kami mga farmer...hahah!
 
SCAMMAZ talaga si flexiload raffle promo si master J di nanalo naka 220 entries un ako naka 140 entries din. wala din nanalo dito haha parang member lang ng smartworld ung nanalo duon possible walng isa dito nanalo hahaha alam na this
 
sobrang tahimik ni bong revilla kahit trending na trending kung pano siya nanalo kahit billion ninakaw niya sa senado. next time tatakbo ako senador, sasayaw rin ako ng budots, yun lang pala teknik e hahahahaha :ROFLMAO: :LOL: :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 445K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,908
Total visitors
4,295

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top