👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Ganyan si 7/11 minsan . Kubg ano2 sinasabi na kesho ayaw . Ayaw lang nila yan i cash in. Try ko sa iba. Ganyan ganyan din ako kung minsan . Kaya nag hahanap ako ng ibang 7/11 ayun na ccash in naman
nakaka ilang cash in nko dun ngaun 1,500 cash in ko declined daw wala daw connection?
 
Ganyan si 7/11 minsan . Kubg ano2 sinasabi na kesho ayaw . Ayaw lang nila yan i cash in. Try ko sa iba. Ganyan ganyan din ako kung minsan . Kaya nag hahanap ako ng ibang 7/11 ayun na ccash in naman
buti dito sa area ko walang kaarte arte pagcash in, pindot lang saka scan ayun diretso sa atm para cash out...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 445K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,434
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top