👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
Kung xiaomi phone or rooted..thumbs up ako sayo..pwedeng pwede..pero pag hindi...stay foot n lang .huwag na mag sayang...pwede naman sa hindi xiaomi at hindi rooted pero hindi talaga magiging pwedeng pwede. ....pwede lang
 
Kung xiaomi phone or rooted..thumbs up ako sayo..pwedeng pwede..pero pag hindi...stay foot n lang .huwag na mag sayang...pwede naman sa hindi xiaomi at hindi rooted pero hindi talaga magiging pwedeng pwede. ....pwede lang
D ba nqba pdi sa bs at nox?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top