👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
explore muna tayo papz...sayang mka.explore na sana ako sa phone..eh ng.extend si Pindot....hindi pa rin magalawa phone q...bili nlng ako new phone.
pagkatapos ko din kay dent paps 150 clone nandun sa phone ko eh d ko pa naclaim lahat tumubo si dent eh 7k points lng un lahat antayin ko bmagsak saka ko reformat 😂
 
pagkatapos ko din kay dent paps 150 clone nandun sa phone ko eh d ko pa naclaim lahat tumubo si dent eh 7k points lng un lahat antayin ko bmagsak saka ko reformat 😂
bili ka nlng new phone papz...heheh! wlang redmiphone sa mga stores dito sa amin...hindi a din trip kai lazada kasi mtagal umabot...gusto q agad2x explore phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top