👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
tinry ko mag cliqq gamit data ng smart, wala pang 50 accnt, ubos na 1gig, gravity pala kain sa data pag nag ffarm. kung wala ka pala sariling net sa farming, its likely na malugi ka bago ka tumubo. wala ba pc app na mas mabait sa data? prang nag ddownload kasi si memu ng games kaya grabe consume ng data. ngayon ko lang napansin nung gumamit ako ng promo sa smart :ROFLMAO::LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,788
Total visitors
5,051

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top