👨‍🏫 Tutorial PH-farming 101 (usapang farming)

Ano ang best app farm para syo? (top 3 )

  • G

  • PM

  • SM

  • GASGAS

  • PINDOT

  • LZD


Results are only viewable after voting.
Status
Not open for further replies.
tulad sakin paps naka book na si smart 300 ngaun 12pm kahit milyones naka abang akin na akin na sya. 100% success no fail na yan paps wait na lang sa SS maya.
 
  • Like
Reactions: Pug
oo paps di ka talaga maka redeem meron kasi naka fast hand like si flash sa isang iglap lang sold na kaagag kaya kung mataas dugo mo. wag na lang e try si snippet paps baka ma hyblad kapa xD
kanina tumaas dugo ko paps . sarap ibato ng cp :) haha biglan nag auto close ang apps kung kailan 9am :) pag balik ko sold na ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15K
    Replies
  • 444K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
markdieltiao

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,217
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top