🔒 Closed PLDT unlimited plan

Status
Not open for further replies.
try mo yan paps...ako naka 20mbps ako na globe fiber...so far wala pa naman akong nagiging problema... my landline din libre tawag sa globe/tm/landline...sa pldt kasi mahal eh tapos nag ask ako sa kapitbahay namin na naka PLDT wala basura daw haha pero kapag nagkaroon na ng converge sa area namin nagplaplano ako mag transfer dun yun lang malaki babayaran sa una...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 925
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Trending Topics

Online now

Members online
1,497
Guests online
3,377
Total visitors
4,874

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top