salamat sa inyo mga sir,,laking tulong nito...sana magawa koOo. kasi yung sim mo for vpn nasa pocket wifi. Kailangan mo mag connect sa wifi tapos sa cp mo run mo yung injector.,
kaya mo yan tanong ka lang pag nalilito kasalamat sa inyo mga sir,,laking tulong nito...sana magawa ko
kaya lang karamihan po sa mga link, spoiler nakalagay ,,kaya mo yan tanong ka lang pag nalilito ka

ano network mo ba at promo bibigyan kita para makapag sample kanakaya lang karamihan po sa mga link, spoiler nakalagay ,,![]()
pa estab ka lang madali lang yan. keep on asking questions lang in your thread. pag naka 30 comments kana estab kanakaya lang karamihan po sa mga link, spoiler nakalagay ,,![]()
smart lte sirpa estab ka lang madali lang yan. keep on asking questions lang in your thread. pag naka 30 comments kana estab kana
smart lte sirano network mo ba at promo bibigyan kita para makapag sample kana
ok sir salamat sa info,PS: Wag ka nga lang mag flood/spam kasi banned acc mo. bawal din all caps/
sir makakaconnect ba ang ibang device sa pocket wifi kahit aq lang ang may injector?PS: Wag ka nga lang mag flood/spam kasi banned acc mo. bawal din all caps/
sir makakaconnect ba ang ibang device sa pocket wifi kahit aq lang ang may injector?ano network mo ba at promo bibigyan kita para makapag sample kana
yes coconnect siya. kasi yung injector is para sa device mo lang yun.sir makakaconnect ba ang ibang device sa pocket wifi kahit aq lang ang may injector?
pano sir yon, pag nag expire na ung promo hindi na sya makakaconnect?yes coconnect siya. kasi yung injector is para sa device mo lang yun.
mas tatalab kasi ang injector kung may promo. ang trick kasi sa injector paps is kung maubos yung mb ng promo mo makakanet kapa din pag naka injector basta may promo kapapano sir yon, pag nag expire na ung promo hindi na sya makakaconnect?
dapat po lahat ng device may injector?mas tatalab kasi ang injector kung may promo. ang trick kasi sa injector paps is kung maubos yung mb ng promo mo makakanet kapa din pag naka injector basta may promo kapa
bat ano ba balak mo paps?dapat po lahat ng device may injector?
di lang nmn po ako gagamit ng pocket wifi sa bahay ung mga kapatid ko gusto rin komonnectbat ano ba balak mo paps?