🔒 Closed pano po mag karoon free net sa pocket wifi ?

Status
Not open for further replies.
pano sir?
Saksak mo lang Sim mo sa pocket wifi dapat may promo ka depende sa Network na gagamitin mo. Tapos pag nakasaksak na sim sa pocket wifi may load ka na. Magdownload ka ng VPN you can use Injector, Openvpn etc. and then learn how to create VPN config file. or magdownload ka madami naman master natin dito sa group na namimigay. tapos connect ka lang. yun na yon. Enjoy! Watch tutorial sa youtube kung pano gamitin yung vpn na gagamitin mo. yun lang simple lang naman. Sana nakatulong
 
Saksak mo lang Sim mo sa pocket wifi dapat may promo ka depende sa Network na gagamitin mo. Tapos pag nakasaksak na sim sa pocket wifi may load ka na. Magdownload ka ng VPN you can use Injector, Openvpn etc. and then learn how to create VPN config file. or magdownload ka madami naman master natin dito sa group na namimigay. tapos connect ka lang. yun na yon. Enjoy! Watch tutorial sa yôutubê kung pano gamitin yung vpn na gagamitin mo. yun lang simple lang naman. Sana nakatulong
salamat sir Jensen02 ...yong ehi file sir un ung config file na e import sa injector?
 
Halimbawa ang gamit mo na sim ay Sun, paload ka muna ng promo, halimbawa ang promo ay tu50. Tapos kapag may load na yung Sun mo, ilagay mo na sya sa pocket wifi. Tapos ang gagawin mo na lang sa phone mo, maghanap ka ng .ehi file para sa promo mo kay Sun(tu50 config) tapos import mo sya kay http injector mo. Tapos, i open mo ang data mo sa pocket wifi, i konek mo yung phone mo sa pocket wifi mo, tapos i run mo na yung http injector mo.
 
Halimbawa ang gamit mo na sim ay Sun, paload ka muna ng promo, halimbawa ang promo ay tu50. Tapos kapag may load na yung Sun mo, ilagay mo na sya sa pocket wifi. Tapos ang gagawin mo na lang sa phone mo, maghanap ka ng .ehi file para sa promo mo kay Sun(tu50 config) tapos import mo sya kay http injector mo. Tapos, i open mo ang data mo sa pocket wifi, i konek mo yung phone mo sa pocket wifi mo, tapos i run mo na yung http injector mo.
kaylangan din po ba na open ang data ng phone?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BabyMoKoDamulag

Trending Topics

Online now

Members online
598
Guests online
1,749
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,480
Posts
29,200,587
Members
1,180,511
Latest member
Adrian Colambo
Back
Top