❓ Help tunnelcat

Status
Not open for further replies.
paano po ?
install ka lang ng librevpn, tapos pagkainstall open mo, tapos sa upper left may makikita kang 3 lines pindutin mo yun, tapos may nakasulat na create account, sa create account, kung gusto mo gaming, piliin mo yung singapore do (mga vip piliin mo) tapos pwede mo na iinput yung account pagkagawa mo, yung payload mo dapat ssl | SUN recommended, nandoon na po yun.
 
install ka lang ng librevpn, tapos pagkainstall open mo, tapos sa upper left may makikita kang 3 lines pindutin mo yun, tapos may nakasulat na create account, sa create account, kung gusto mo gaming, piliin mo yung singapore do (mga vip piliin mo) tapos pwede mo na iinput yung account pagkagawa mo, yung payload mo dapat ssl | SUN recommended, nandoon na po yun.
salamat dito paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 462
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Star_EO_Star

Trending Topics

Online now

Members online
1,494
Guests online
2,991
Total visitors
4,485

Forum statistics

Threads
2,320,727
Posts
29,207,741
Members
1,180,149
Latest member
anduj
Back
Top