🔒 Closed Share ko lang about experience sa sun

Status
Not open for further replies.
Nag try ako ng sun sim at nag paload ako ng tu50 dl ng ehi tas sinulit ko share ko lang 5gb lng inabot tas nawalan ngg cignal then wala na mobile indicator ko yun block n kahit ano gwin ko wala na ayaw tlga lumabas.
Meron ba kayong alam pra bumalik?
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-22-15-18-25-813_com.miui.securitycenter.png
    Screenshot_2019-04-22-15-18-25-813_com.miui.securitycenter.png
    29.4 KB · Views: 12
para bumalik yan.. need mo upgrade sim (if makaka text pa yan. at gusto mo ma-retain ang number)
or
bili ka na lang bago (kasi kahit mag upgrade, detected na yang sim mo)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 549
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
984
Guests online
1,548
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top