🔒 Closed BSIT FRESHMEN

Status
Not open for further replies.
Malawak field na IT, merong Networking, Programming, Hardware, pero mostly kapag IT ka focus sa programming. Sa una mahihirapan ka mag build ng foundation mo sa programming lalo na kapag wala ka pang experience or knowledge about it (dipende pa rin sa student kung mabilis siyang matuto), well gaya ng sabi ni _kleo_ mag advance study ka na sa subjects na ita-take mo, at manood ka rin ng motivational videos about programming para ma motivate. Ako student pa lang ako pero nakakagawa na ako ng fully functional na system, mahirap siya pero kapag passion mo at masaya ka sa ginagawa mo baliwala ang hirap. Sa una lang mahirap pero once nag grow ka na madali na lang sayo ang bagay bagay.
yan ang best answer galing
 
Malawak field na IT, merong Networking, Programming, Hardware, pero mostly kapag IT ka focus sa programming. Sa una mahihirapan ka mag build ng foundation mo sa programming lalo na kapag wala ka pang experience or knowledge about it (dipende pa rin sa student kung mabilis siyang matuto), well gaya ng sabi ni _kleo_ mag advance study ka na sa subjects na ita-take mo, at manood ka rin ng motivational videos about programming para ma motivate. Ako student pa lang ako pero nakakagawa na ako ng fully functional na system, mahirap siya pero kapag passion mo at masaya ka sa ginagawa mo baliwala ang hirap. Sa una lang mahirap pero once nag grow ka na madali na lang sayo ang bagay bagay.
Salamat sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 496
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arimsolavs1430

Trending Topics

Online now

Members online
1,376
Guests online
3,810
Total visitors
5,186

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top