🔒 Closed Mga bossing tanong lang tungkol sa mga virus sa cp

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Nagdodownload po kasi ako ng mga movie sa cp ko pero hindi torrent, yung mga nakikita ko dito sa forum sa openload. May chance bang magka virus cp ko. Binubura ko din agad katapos kong panoorin e
 
di nava virus ang android pero ang memory card pwede.,Kaya ingat padin ts, saka dpat lagi ka may anti malware sa phone mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 514
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,230
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,320,879
Posts
29,208,495
Members
1,180,389
Latest member
lralra
Back
Top