eto mga boss proof ko na katunayan nagbayad ako kay shigeno

Status
Not open for further replies.
baka namatay lang yun, or nahulog sa hagdan tapos nasira phone niya at nabali buto niya kaya hindi siya makalakad at wa na siyang cellphone, Hhaha joke joke lng
 
baka namatay lang yun, or nahulog sa hagdan tapos nasira phone niya at nabali buto niya kaya hindi siya makalakad at wa na siyang cellphone, Hhaha joke joke lng
Possible yan tol. Pwede din yan. Di natin alam kasi di sya nag reresponse sa mga txt. Baka natokhang na yun or tinira ng riding in tandem?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Trending Topics

Online now

Members online
431
Guests online
1,641
Total visitors
2,072

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top