eto mga boss proof ko na katunayan nagbayad ako kay shigeno

Status
Not open for further replies.
baka namatay lang yun, or nahulog sa hagdan tapos nasira phone niya at nabali buto niya kaya hindi siya makalakad at wa na siyang cellphone, Hhaha joke joke lng
 
baka namatay lang yun, or nahulog sa hagdan tapos nasira phone niya at nabali buto niya kaya hindi siya makalakad at wa na siyang cellphone, Hhaha joke joke lng
Possible yan tol. Pwede din yan. Di natin alam kasi di sya nag reresponse sa mga txt. Baka natokhang na yun or tinira ng riding in tandem?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 119
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Mr. Stark

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,671
Total visitors
2,096

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top