🔒 Closed Anong magandang Game recorder sa pc?

Status
Not open for further replies.

PHC-Julan

Eternal Poster
Pc specs.

2x 4gbram(8gb ram)
A6-5400k with Radeon HD 7540D 3.6ghz dual core CPU
Windows 7 ultimate(activated).

Tried game recorders:
OBS(laggy, di kaya, dapat may video card)
Fraps( pwede, kaso 30-40fps at bigger files)
Bandicam(ginagamit ko ngayon, 44-55fps, tinatry ko pa ang ibang codec, laggy sa ROS, pwede sa LOL)
Debut(walang kwenta)
Xplit(laggy)
--------------------------------------------------------------
Cpu gamit ko mag encode sa BANDICAM. Di ko alam, di lumalabas yung AMD VCE. Please patulong, para sa youtube ko
 
594236

ts... eto lang specs pc ko... obs lang gamit ko if mag stream ako..

eto lang pc games ko na installed 594240


pero may installer ako.. puno na kase hdd ko.. need ko lang kahit 500 gig

594242
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 159
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
unggoy ng phcorner

Online now

Members online
654
Guests online
2,366
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top