🔒 Closed kakaiba ka talaga

Status
Not open for further replies.
Alam mo na ngang nagvi-vpn ka, itatawag mo pa sa SUN? Hahahaha Para mo na ring ipinahuli sarili mo. Hahaha taeng yan.

Sa akin, kahapon nawawalan ng data indicator pero nakakakonek, ngayon ok na ulit may data indicator na kahit comnected sa vpn.
wow ikaw na magaling..😂
 
kapag na blocked kayo huwag nyong itatawag sa sun hotline. once na itinawag nyo na monitored na nila yan sim mo kahit upgrade nyo yan bablocked ka pa rin nila, hindi lahat ng oras nakakatulong sila. irereport ka pa nila sa IT support kapag nakita nila na kakaiba sa data nyo.
hahaha, ganun ba. ok lang naka move on na ko kay sun anjan naman si globobo eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 841
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Intel Outside

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top