🔒 Closed kakaiba ka talaga

Status
Not open for further replies.

NoOne Knows

Forum Expert
malaki yata tampo ni araw sakin😤

as of 2pm today nagupgrade ako ng sim ko,
tapos nagpaload ako ng tu50 pag open ko ng injector nagkonek pero after a minute grey na yung data indicator ko.

so tumawag ako sa 200 at sinabi nila na may irregular usage daw sa data ko, malas is real. eto naka attached yung na consumed ko na data.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-04-16-16-43-49.jpg
    Screenshot_2019-04-16-16-43-49.jpg
    66.5 KB · Views: 87
hmmn. 976kb. irregular nga. kasi ang konti lang. hehe joke.
ewan ko kay araw, may favoritism minsan.. in my own experience. about 500mb+ lang nagamit ko blocked. so the next day, di na ako nag atubili pa. pinalampas ko sa 3gb. di na blocked. tsk3. simula nun. I don't hold back. blocked kung blocked.
 
hmmn. 976kb. irregular nga. kasi ang konti lang. hehe joke.
ewan ko kay araw, may favoritism minsan.. in my own experience. about 500mb+ lang nagamit ko blocked. so the next day, di na ako nag atubili pa. pinalampas ko sa 3gb. di na blocked. tsk3. simula nun. I don't hold back. blocked kung blocked.
kaya nga eh, di man lang pinaabot ng 1mb😂 sayang tuloy upgrade sim at tu50
 
hmmn. 976kb. irregular nga. kasi ang konti lang. hehe joke.
ewan ko kay araw, may favoritism minsan.. in my own experience. about 500mb+ lang nagamit ko blocked. so the next day, di na ako nag atubili pa. pinalampas ko sa 3gb. di na blocked. tsk3. simula nun. I don't hold back. blocked kung blocked.
nakakabanas yung ganitong pakiramdam, kakagigil lang
 
nakakabanas yung ganitong pakiramdam, kakagigil lang
oo nga boss. tapos sabihan pa irregular usage. ahaha
nung first blocked ko. tumawag din ako. last year pa yun nangyari. ganun din sinabi. irregular daw.
so the next time na blocked ako. di na ako tumawag. alam ko na isasagot di rin naman epi-fix nila.
 
oo nga boss. tapos sabihan pa irregular usage. ahaha
nung first blocked ko. tumawag din ako. last year pa yun nangyari. ganun din sinabi. irregular daw.
so the next time na blocked ako. di na ako tumawag. alam ko na isasagot di rin naman epi-fix nila.
hindi ko yan itinawag noon kanina lang kasi nagulat ako nawalan agad ng data, nadali ako ni araw ah.
 
kapag na blocked kayo huwag nyong itatawag sa sun hotline. once na itinawag nyo na monitored na nila yan sim mo kahit upgrade nyo yan bablocked ka pa rin nila, hindi lahat ng oras nakakatulong sila. irereport ka pa nila sa IT support kapag nakita nila na kakaiba sa data nyo.
 
Alam mo na ngang nagvi-vpn ka, itatawag mo pa sa SUN? Hahahaha Para mo na ring ipinahuli sarili mo. Hahaha taeng yan.

Sa akin, kahapon nawawalan ng data indicator pero nakakakonek, ngayon ok na ulit may data indicator na kahit comnected sa vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 841
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Intel Outside

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,888
Total visitors
2,313

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top