NoOne Knows
Forum Expert
malaki yata tampo ni araw sakin
as of 2pm today nagupgrade ako ng sim ko,
tapos nagpaload ako ng tu50 pag open ko ng injector nagkonek pero after a minute grey na yung data indicator ko.
so tumawag ako sa 200 at sinabi nila na may irregular usage daw sa data ko, malas is real. eto naka attached yung na consumed ko na data.

as of 2pm today nagupgrade ako ng sim ko,
tapos nagpaload ako ng tu50 pag open ko ng injector nagkonek pero after a minute grey na yung data indicator ko.
so tumawag ako sa 200 at sinabi nila na may irregular usage daw sa data ko, malas is real. eto naka attached yung na consumed ko na data.


sayang tuloy upgrade sim at tu50
nablocked na yan tinambay ko ng mga 1 month tapos ganyan lang mangyayari. sayang lang