❓ Help Best ISP w/ their Internet Plans?

Status
Not open for further replies.

rykard

Elite
Magandang araw mga papsi, need ko opinyon and suggestion nyo hahahaha. Plano ko sana kumuha ng Converge Fiber X Plan 1500. Ang kaso, wala naman ibang gagamit sa bahay ako lang at 10 hours ko rin hindi magagamit gawa nang may work ako. May ma-isusuggest ba kayong mas mabuting gawin sa sitwasyon ko? Mag-load na lang ganun o kumuha nung mga Home Prepaid Wifi kagaya ng sa Globe & PLDT? Maraming salamat mga papsi! Mwa mwa tsup tsup!

PS. Location: Lugar na kung saan konting ulan ay baha na... Malabon!
PSS. Buti na lang pinaalala ni paps iamjefjef23 hahahahaha. Medyo heavy user ako ng internet gawa nang hilig ko magdownload ng movies & series.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 791
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
fleijadamocles

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,355
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top