❓ Help Best ISP w/ their Internet Plans?

Status
Not open for further replies.

rykard

Elite
Magandang araw mga papsi, need ko opinyon and suggestion nyo hahahaha. Plano ko sana kumuha ng Converge Fiber X Plan 1500. Ang kaso, wala naman ibang gagamit sa bahay ako lang at 10 hours ko rin hindi magagamit gawa nang may work ako. May ma-isusuggest ba kayong mas mabuting gawin sa sitwasyon ko? Mag-load na lang ganun o kumuha nung mga Home Prepaid Wifi kagaya ng sa Globe & PLDT? Maraming salamat mga papsi! Mwa mwa tsup tsup!

PS. Location: Lugar na kung saan konting ulan ay baha na... Malabon!
PSS. Buti na lang pinaalala ni paps iamjefjef23 hahahahaha. Medyo heavy user ako ng internet gawa nang hilig ko magdownload ng movies & series.
 
Pwede din wireless plan ni globe na may alloted data. Plan 1299 5mbps 400gb
Plan 1599 10mbps 500gb
Plan 1699 15mbps 600gb

Try mo muna magprepaid. Kung mas mataas pa consumption mo per month kumpara sa mga plan sa taas edi mag wireless broadband or dsl ka na lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 790
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
fleijadamocles

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,380
Total visitors
4,626

Forum statistics

Threads
2,320,390
Posts
29,205,885
Members
1,179,826
Latest member
may kanin na buseng
Back
Top