Status
Not open for further replies.

ImAnonymous

Eternal Poster
Magandang Araw Mga Ka PHC.
May problem kasi ako yung pocketwifi ko na Huawei Tattoo Globe.Tinry ko iunlock tapos pumunta ako sa mga websites na pwede ma unlock.Tama naman nilagay ko na lahat pero di pa rin gumagana.
So ang nangyari po nag zero (0) attemp na po yung sa unlock.
Ask ko po kung ano pwede gawin para ma unlock yung wifi.
Tapos sobrang bagal niya talaga kahit 4G yung wifi.Di ko gamit yung original na sim niya.

Help naman po someone..
Malaking tulong po kayo.
 
feel ko. flashing is the solution here. pero yung DC unlocker maibabalik nya yan if supported lang ang model version.
kung di supported. need na yata mag flash ng firmware. kaso maghanap ka muna ng working firmware para sa model na yan.
 
feel ko. flashing is the solution here. pero yung DC unlocker maibabalik nya yan if supported lang ang model version.
kung di supported. need na yata mag flash ng firmware. kaso maghanap ka muna ng working firmware para sa model na yan.
How paps.May TUT ka ba for flashing need ng computer to diba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ImAnonymous

Trending Topics

Online now

Members online
1,536
Guests online
2,495
Total visitors
4,031

Forum statistics

Threads
2,320,047
Posts
29,204,072
Members
1,180,273
Latest member
xiaoxables
Back
Top