๐Ÿ”’ Closed oppoA3s to iphone6

Status
Not open for further replies.

RRS_18

Honorary Poster
may gusto kasi makipag swap sa a3s ko 32gb sa iphone 6 32gb din mababa kasi battery ng iphone 6 nya baka manibago ako tapos itong a3s nmn mga ilang months nlng baba ndin presyo nito .kayo guys?g ko na bato? steady pa kasi prwsyohan ng ios may eksaktong presyo at balance pa if ever ebenta ko. sasusunod ok lng ba or should i stay ;-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 463
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
prdsdef

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top