🧨 TNT Free TNT 100 Load

Status
Not open for further replies.
Salamat TS,pansin ko working lang sa mga bagong SIM, kasi yung 2 luma ko ganito sinabi --...>>> 14Apr 20:41: VD#3000 Ang iyong load wallet ay hindi pa active. Tumawag sa *333 gamit ang inyong retailer cellphone. Ref:675433345706 pero dun sa 2 bagong sim naka claim ako ng tig 100 na loan..
 
Salamat TS,pansin ko working lang sa mga bagong SIM, kasi yung 2 luma ko ganito sinabi --...>>> 14Apr 20:41: VD#3000 Ang iyong load wallet ay hindi pa active. Tumawag sa *333 gamit ang inyong retailer cellphone. Ref:675433345706 pero dun sa 2 bagong sim naka claim ako ng tig 100 na loan..
tapos paps yong bagong sim mo hindi na deactivate yon? ou eblock talaga sim mo?
 
Ang kulit ng iba hahahaha oo utang to pero since dummy sim gagamitin wag mo na bayaran 10 each bili namin sa sim bawing bawi kami dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 943
    Replies
  • 101K
    Views
  • 506
    Participants
Last reply from:
magzpd

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,579
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top