🧨 TNT Free TNT 100 Load

Status
Not open for further replies.
Feeling ko wala sa area to swertihan lang sa sim kasi ang dami kong sim na tnt hindi naman lahat activated yung mga luma palang nachecheck ko pero feeling ko hindi activated mga bago
 
14-Apr 20:57: P100.00 is loaded to Load Wallet of 09xxxxxxxxx from TIA000000000004726. New Balance: P100.00.Ref:600603517305

Working po sha , pero parang sa next na magpapaload ako kunin na yung regular na naiload ko. Btw, thanks po keep sharing :)
 
Hindi ko sure kung ibablock kayo haha sinasabi ko lang na pwede kayo mablock pag di binayaran pero since dummy sims naman ginagamitan ko at gamit na din sa ibang apps to ok lang sakin mablock haha ang sinasabi ko lang may risk to kaya wag niyo gawin sa mga main sim niyo
 
Hindi ko sure kung ibablock kayo haha sinasabi ko lang na pwede kayo mablock pag di binayaran pero since dummy sims naman ginagamitan ko at gamit na din sa ibang apps to ok lang sakin mablock haha ang sinasabi ko lang may risk to kaya wag niyo gawin sa mga main sim niyo
ah ok oo yong sim na personal mo ginagamit? hindi lang yong gagamitin kapag magpa load ka nito boss kukunin yong load balance mo tapos edeactivate nila yong sim mo??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 943
    Replies
  • 101K
    Views
  • 506
    Participants
Last reply from:
magzpd

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,579
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top