🔒 Closed Help to New Router

Status
Not open for further replies.
tanong lang pag ginawa ko bang ACCESS POINT ang wireless router may internet parin ba ung mga LAN Port ? Nakaka confuse kasi pag Acess point lng sya Wi-Fi lang ata nagana. Pasagot naman po thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 474
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - Taguro

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,573
Total visitors
3,751

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top