🔒 Closed redmi note 7 or realme 3

Status
Not open for further replies.
Kung naka depende ka para sa sulit sa price niya. Go for Realme 3 (I recommend 3/64 Gamit ko ngayon)

At kung sulit sa specs pero medyo mataas na yung price/cost, Go for Redmi Note 7
 
JerryRigEverything haha

Mas prefer ko pa rin nokia kaysa diyan. Haha

Marami ring reviews sa yourube about sa dalawang units na yan.
 
Ayos ts matagal pa malowbat yan dahil 720x1520 pixels ang gamit niya
Yes po, isa sa mga rason kung bakit ito pa rin pinili ko kesa sa sa Rn7 na naka 1080p, maganda nga yung resolution ang kaso matatagal yung processor sa pag load ng images, pero okay din naman kasi yun naka Type-C na yung port
 
Yes po, isa sa mga rason kung bakit ito pa rin pinili ko kesa sa sa Rn7 na naka 1080p, maganda nga yung resolution ang kaso matatagal yung processor sa pag load ng images, pero okay din naman kasi yun naka Type-C na yung port
Oo mabilis mag charge 2 hours full na from 0 to 100 kaso mabilis din malowbat kasi 1080 masyado magastos pag naglalaro ako ng games pero okey lang dahil malinaw namn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 848
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
extraace23

Trending Topics

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top