🌐 G·TM sa mga huawei pocket wifi openline dito na kayo

sir..
sa mga gus2 magpa openline ng wifi basta huaweii lang send nyo lang imei
Sir my picket wufi po ako... Huwei 5330Cs-82 ang model kaya lang na nakilimutan ko password at nabura yong sticker nya na nanduon yong default wifi passwod nya.. Pwede pa kaya malaman ang default password nito.. Wifi default name HUAWEI-1C1E.. ty po
 
sir..

Sir my picket wufi po ako... Huwei 5330Cs-82 ang model kaya lang na nakilimutan ko password at nabura yong sticker nya na nanduon yong default wifi passwod nya.. Pwede pa kaya malaman ang default password nito.. Wifi default name HUAWEI-1C1E.. ty po
Gamit ka sir Huawei HiLink na app na ddl yun sa store
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 654
    Participants
Last reply from:
j8la12

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,496
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,315,688
Posts
29,183,585
Members
1,182,677
Latest member
jonathanbiso11
Back
Top