🔒 Closed Games nmn po dyan penge

Status
Not open for further replies.

geRax

Honorary Poster
mga KA PHC penge nmn po nga link nga mga games to Assassins creed, tekken 7, mortal kombat for PC po saka ung hindi po sana torrent... salamat po
 
Try mo kay nicoblog meron dn syang mga pc games. Torrents kasi ako ng download lalo pag halos 70gb na ang mga games. Ang alam ko ang tekken 7 ay nsa 40gb
 
Extract mo lang yan at magbubuo din yan kaya nga ayaw ko ng direct downloads kasi pagmalaki ang size hinahati nila.ewan ko lang sa ibang sites. Yan lang kasi alam ko torrents kasi ako nag download
na try mo na mag install galing dito boss??
 
Extract mo lang yan at magbubuo din yan kaya nga ayaw ko ng direct downloads kasi pagmalaki ang size hinahati nila.ewan ko lang sa ibang sites. Yan lang kasi alam ko torrents kasi ako nag download
d kase pede ung config saken pag torrent eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 434
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ryoumen Sukuna

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,594
Total visitors
3,796

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top