🔒 Closed huwaei vs samsung san kau

Status
Not open for further replies.
ano ba magandang phone under
15-20k na mabilis pang gaming
at maganda ang camera
pa suggest naman mga ka p.s tnx

paki explaine pros and cons sa dalawa po
 
Mag huawei ka na lang kahit p20 sa 15k mo. Mas ok ang xiaomi para sa akin.

Samsung kase flagship lang ang maganda. Pag midrange nila talo ka sa specs. Lalo na ang J at C series nila.
 
sorry na lilito ako ano po ba mas maganda performance lahat lahat according
xiaomi po at huwaei sino po malupit
mas mura at maganda ang specs po sa dalawa?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 556
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
kennyrey

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top