creepzbloooz
Fanatic
Simula nung nag unblock ako ng sim using upgrade lte hindi na stable yung connection nawawala yung data pero bumabalik naman ako lang ba nakakaranas nito?
hindi stable LTE signal sa area moSimula nung nag unblock ako ng sim using upgrade lte hindi na stable yung connection nawawala yung data pero bumabalik naman ako lang ba nakakaranas nito?