💳 E-Wallets How to change my registered gcash email address

Status
Not open for further replies.
Nakailang tawag na ko sa gcash care palagi lang ako nirerefer sa messenger daw mag inquire, tapos pag dating naman sa messenger nag fefeedback ako saka nag report problem ayon wala din. Namali kasi nailagay ko email. Di ko ngayon marecieve kapag ka humihingi ng confirmation code

yung iba napunta na mismo sa globe store
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 473
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
yagami07iori

Trending Topics

Online now

Members online
1,428
Guests online
2,593
Total visitors
4,021

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top