G God of speed Honorary Poster Apr 8, 2019 #1 Pls Help Bakit yung signal nawala ,no service 400mb palang naman nagagamit ko i tried turning on/off yung airplane mode peron ganun parin. HELP
Pls Help Bakit yung signal nawala ,no service 400mb palang naman nagagamit ko i tried turning on/off yung airplane mode peron ganun parin. HELP
S Scavenger ⚠️ Inactive Apr 8, 2019 #2 may data bar pa ba? baka blocked na. try to set/force to 3g muna.. kung magkakadata pa. sa aming lugar pawala wala ang 4g, kala ko block, tower problem pala.
may data bar pa ba? baka blocked na. try to set/force to 3g muna.. kung magkakadata pa. sa aming lugar pawala wala ang 4g, kala ko block, tower problem pala.