🔒 Closed Help No signal

Status
Not open for further replies.

God of speed

Honorary Poster
Pls Help Bakit yung signal nawala ,no service 400mb palang naman nagagamit ko i tried turning on/off yung airplane mode peron ganun parin. HELP
 
may data bar pa ba?
baka blocked na.

try to set/force to 3g muna.. kung magkakadata pa. sa aming lugar pawala wala ang 4g, kala ko block, tower problem pala.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 303
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top