🔒 Closed Help Sun

Status
Not open for further replies.

expeller

Eternal Poster
Kakabili ko lang ng sim. Tapos after ko isalpak sa cp, as in walang data. 3g na lang agad. Anong nangyari? Blocked agad kahit wala pa man din?
 
Baka next level na c Sun now MAC address na ng phone everytime na may isasalpak kang new Sun sim block agad nila. Buti cguro kung rooted ang phone gamit ng device faker at device id changer
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 263
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
33Brenx

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top