di kita maiintindihan kung ano ang pinaglalaban moapp o hindi nakuha nila ng libre ung kaalaman sana wag ibenta bakit di sila maghanap o gumawa ng sarili nilang paraan/apps/config at un ang ibenta nila hindi uung idea ng iba




di kita maiintindihan kung ano ang pinaglalaban moapp o hindi nakuha nila ng libre ung kaalaman sana wag ibenta bakit di sila maghanap o gumawa ng sarili nilang paraan/apps/config at un ang ibenta nila hindi uung idea ng iba



