🔒 Closed Masakit isipin Potatso Lite

Status
Not open for further replies.

mangyan2016

Established
Masakit man isipin kakabago palang pinagkakitaan agad mga gahaman talaga.pinamigay ng libre Tapos eh bebenta.Potatso lite proxy URL
 
sir,..maitanong ko lang po.sayo po ba yong potatso vpn,..concern lang ako sa nararamdaman mo.
aw,..apps..lang namn pala yan sir...
shadowsocks tunneling lang pala.
kung freenet user ka hindi lang "lang" yun. lalo.na dami umaasa dun na iba para mkapag freenet din sila.
 
kung freenet user ka hindi lang "lang" yun. lalo.na dami umaasa dun na iba para mkapag freenet din sila.
ganoon po ba,..o sige pwede naman ako mag provide ng server...
para naman sa mga taong marunong lumugar sa nararamdaman.

Ito ,,paki follow

ShadowsocksR server :
Your Server IP : 149.28.129.242
Your Server Port : 2616
Your Password : PhCorner
Your Protocol : auth_sha1_v4
Your obfs : tls1.2_ticket_auth
Your Encryption Method: chacha20588812yes.jpeg
 
try nyo na lang,..gumana sa akin eh...pwede nyo yan ibenta..
pero,..ito lang masabi ko sa inyo bilang sa ganitong larangan..
habang gumagana pa..asam asamin nyo na..
wag na maraming salita,..nagpahalata kang baguhan sa ganitong larangan about ubt at fbt..
ang totoo..kung nagsimula ka sa panahong 2008 or 2009..
sa ganitong larangan..maiintindihan mo yon..
dahil,..ang lahat ay may hangganan at may katapusan..
simula pa sa udp 53 at upd 9200 at 9201
 
pede mo gawan ng thread yan if gusto mo mkatulong sa kanila.
no need na,..i have no time,..
ayaw ko alng kasi,..marami na tayo..
graduate na ako sa sakit ng ulo about sa simcard..kaya ayaw ko gumawa ng thread..
sa kadahilan,..na ako pa ang dahilan na na blocked ang iyong simcard..hahaha
 
no need na,..i have no time,..
ayaw ko alng kasi,..marami na tayo..
graduate na ako sa sakit ng ulo about sa simcard..kaya ayaw ko gumawa ng thread..
sa kadahilan,..na ako pa ang dahilan na na blocked ang iyong simcard..hahaha
ok lang boss laking tulong na yan sa knila.
 
paki test na lang po,..kung gumana sa inyo wag kalimutan ang pay-load nyo gaya sa kabila...
wag na kayo mag tanong..ako na ang nag provide ng server nyo...
working siya sa akin paps kaso bandang 8pm to 11 pm ma lag talaga dito hindi fix yung ping ko tumataas bumababa.
 
working siya sa akin paps kaso bandang 8pm to 11 pm ma lag talaga dito hindi fix yung ping ko tumataas bumababa.
mabuti may nag reply kung wala delete ko sana vps,..:unsure::LOL::ROFLMAO:
akala ko kasi di gumagana sa inyo...
sige patuloy nyo lang para alam ko kung ipapasa ba ito sa kurti o hindi na:p:D:ROFLMAO:
 
sir,..maitanong ko lang po.sayo po ba yong potatso vpn,..concern lang ako sa nararamdaman mo.
aw,..apps..lang namn pala yan sir...
shadowsocks tunneling lang pala.
app o hindi nakuha nila ng libre ung kaalaman sana wag ibenta bakit di sila maghanap o gumawa ng sarili nilang paraan/apps/config at un ang ibenta nila hindi uung idea ng iba
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Paita

Trending Topics

Online now

Members online
478
Guests online
1,729
Total visitors
2,207

Forum statistics

Threads
2,319,460
Posts
29,200,504
Members
1,180,449
Latest member
wttttalyp
Back
Top