mangyan2016
Established
Masakit man isipin kakabago palang pinagkakitaan agad mga gahaman talaga.pinamigay ng libre Tapos eh bebenta.Potatso lite proxy URL
Sakit dibaKaya nga hahaha
sir,..maitanong ko lang po.sayo po ba yong potatso vpn,..concern lang ako sa nararamdaman mo.Sakit diba
kung freenet user ka hindi lang "lang" yun. lalo.na dami umaasa dun na iba para mkapag freenet din sila.sir,..maitanong ko lang po.sayo po ba yong potatso vpn,..concern lang ako sa nararamdaman mo.
aw,..apps..lang namn pala yan sir...
shadowsocks tunneling lang pala.
ganoon po ba,..o sige pwede naman ako mag provide ng server...kung freenet user ka hindi lang "lang" yun. lalo.na dami umaasa dun na iba para mkapag freenet din sila.


pede mo gawan ng thread yan if gusto mo mkatulong sa kanila.ganoon po ba,..o sige pwede naman ako mag provide ng server...
para naman sa mga taong marunong lumugar sa nararamdaman.
no need na,..i have no time,..pede mo gawan ng thread yan if gusto mo mkatulong sa kanila.
Ano payload na ilalagay bossganoon po ba,..o sige pwede naman ako mag provide ng server...
para naman sa mga taong marunong lumugar sa nararamdaman.
Ito ,,paki follow
ShadowsocksR server :
Your Server IP : 149.28.129.242
Your Server Port : 2616
Your Password : PhCorner
Your Protocol : auth_sha1_v4
Your obfs : tls1.2_ticket_auth
Your Encryption Method: chacha20View attachment 588812View attachment 588812
ok lang boss laking tulong na yan sa knila.no need na,..i have no time,..
ayaw ko alng kasi,..marami na tayo..
graduate na ako sa sakit ng ulo about sa simcard..kaya ayaw ko gumawa ng thread..
sa kadahilan,..na ako pa ang dahilan na na blocked ang iyong simcard..hahaha
No load yan gwapo?ganoon po ba,..o sige pwede naman ako mag provide ng server...
para naman sa mga taong marunong lumugar sa nararamdaman.
Ito ,,paki follow
ShadowsocksR server :
Your Server IP : 149.28.129.242
Your Server Port : 2616
Your Password : PhCorner
Your Protocol : auth_sha1_v4
Your obfs : tls1.2_ticket_auth
Your Encryption Method: chacha20View attachment 588812View attachment 588812
thanks paps.ganoon po ba,..o sige pwede naman ako mag provide ng server...
para naman sa mga taong marunong lumugar sa nararamdaman.
Ito ,,paki follow
ShadowsocksR server :
Your Server IP : 149.28.129.242
Your Server Port : 2616
Your Password : PhCorner
Your Protocol : auth_sha1_v4
Your obfs : tls1.2_ticket_auth
Your Encryption Method: chacha20View attachment 588812View attachment 588812
paki test na lang po,..kung gumana sa inyo wag kalimutan ang pay-load nyo gaya sa kabila...thanks paps.
Salamat po,keep sharingganoon po ba,..o sige pwede naman ako mag provide ng server...
para naman sa mga taong marunong lumugar sa nararamdaman.
Ito ,,paki follow
ShadowsocksR server :
Your Server IP : 149.28.129.242
Your Server Port : 2616
Your Password : PhCorner
Your Protocol : auth_sha1_v4
Your obfs : tls1.2_ticket_auth
Your Encryption Method: chacha20View attachment 588812View attachment 588812
working siya sa akin paps kaso bandang 8pm to 11 pm ma lag talaga dito hindi fix yung ping ko tumataas bumababa.paki test na lang po,..kung gumana sa inyo wag kalimutan ang pay-load nyo gaya sa kabila...
wag na kayo mag tanong..ako na ang nag provide ng server nyo...
mabuti may nag reply kung wala delete ko sana vps,..working siya sa akin paps kaso bandang 8pm to 11 pm ma lag talaga dito hindi fix yung ping ko tumataas bumababa.






app o hindi nakuha nila ng libre ung kaalaman sana wag ibenta bakit di sila maghanap o gumawa ng sarili nilang paraan/apps/config at un ang ibenta nila hindi uung idea ng ibasir,..maitanong ko lang po.sayo po ba yong potatso vpn,..concern lang ako sa nararamdaman mo.
aw,..apps..lang namn pala yan sir...
shadowsocks tunneling lang pala.