🔒 Closed File Recovery Tool?

Status
Not open for further replies.

717668nunez

Established
Meron bang app na pang recover sa formated pendrive na kapag narecover eh ung filename pa din ang lalabas? Ung nakkta ko kasi naiiba ung filename eh. Salamat sa makpansin.!
 
Tip:hindi po 100% ang recovery chance ng files niyo, kaya may chance na kahit anong recovery tool ang gamitin niyo laging "iba" na name / corrupted yung makikita niyo.
Btw try niyo po recuva.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 145
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ronann11

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top