🔒 Closed Fast and slow connection

Status
Not open for further replies.

Hello404

Fanatic
Bakit po kaya may sim card na mabils ang connection at meron din naman pong mabagal ang data?

PS: Same area at phone po ako
 
ano po mean nyo TS, same network lahat ng simcards? pero iba iba po sila ng speed?
Dalwa po kasing sun binili ko pero ung isang sim 0.8mbps tuwing i-speed test Hanggang sa na block, kaya ginamit ko na ung isa, nag paload ulit ako tu50 simula non 10mbps na ung speed
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 383
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
-zaimaac1987

Trending Topics

Online now

Members online
525
Guests online
1,818
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top