❓ Help Worst Experience sa Smart

Status
Not open for further replies.

SyncroNice

Honorary Poster
So guys bahagi ko lang experience ko sa Smart GIGASURF99, nag-uupdate ako ngayon ng LOL. Usad pagong sya, yung palo nga nasa 195kbps lang. Ano toh? Normal na ba ganito lang speed este slow nya ngayon? Mula 12am hanggang ngayong 4am 30% pa lang sya putik.. Ano kayang nangyayari? Baka naman may balita kayo dyan kaPHC?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 593
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
f3nr1r

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,053
Total visitors
4,294

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top