🔒 Closed Freenet Globe ba si Globe o Bug ito.

Status
Not open for further replies.
free po..may system maintenance po si globe.. sakin po no load connected..kaya lang ang laglag dito samin yung mga nakapostpaid..red tide sila..ps 4 days na po nagloloko mga nakapostpaid dito samin
 
data bal ka pakita mo kulang ka sa proof 5 pesos lang pinakita mo pasikat ata to e
free po..may system maintenance po si globe.. sakin po no load connected..kaya lang ang laglag dito samin yung mga nakapostpaid..red tide sila..ps 4 days na po nagloloko mga nakapostpaid dito samin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 8K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
powerboy

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top