🔒 Closed Freenet Globe ba si Globe o Bug ito.

Status
Not open for further replies.
totoo to mga pre may 5 balance din ako pero nakaka browse ako fb with pic pero sa ibang site ayaw, nag try ako i connect yung gowatch na ehi nag connect sabi ko baka 10mb lang to pero nag dl nako ng nag dl pota no cap haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 8K
    Views
  • 98
    Participants
Last reply from:
powerboy

Online now

Members online
375
Guests online
2,773
Total visitors
3,148

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top