🔒 Closed pedigree..

Status
Not open for further replies.
Sadly mga ganyan ugali pa magiging successful, pakapalan lang kasi nang mukha at dapat uma-apaw yung self confidence mo.

Meron din ako kakilala, tinatawanan ko sya noon kasi subrang yabang at feeling speaker nag TEDxTalk sa mga school(literally) para ma boost yung career nya at ego...kapal tlga nang mukha eh at feeling underdog. Pero hanga ako sa ka-kupal nya at naging successful na sya ngayun.
may point ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 500
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,594
Total visitors
3,663

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top