Meron kayu app na pede pag samahin yung dalawa photo tapos mag generate ng scene?

Ze_Ro

Forum Guru
Nakita ko lang sa fb nag litaw sa add. Mobile app na nag lalagay ng two photos taoos mag generate ng vid.

Tulad po nito sa image. Nakita ko lang as ads po.

Anu app po gamit nuu?Screenshot_2026-07-21-20-39-59-621_com.facebook.katana.webp
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 143
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ze_Ro

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,223
Total visitors
3,368

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top