🔒 Closed Grammar corrector/checker

Status
Not open for further replies.

Hazama

Save me ✋
Elite
Hello Guys, may app ba kayo na magcorrect ng grammar? ang hirap kase english eh, **** ako sa english. Pa comment nalang po dito. Salamat
 
Parang ganito din problema ko, sakin naman tenses checker kaylangan ko. Yung grammarly kasi general na grammar yung chinecheck.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 687
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ironman97

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
2,259
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top