🔒 Closed Help about sa Wifi Signal

Status
Not open for further replies.

markwalker209

Enthusiast
So last thursday ok ok naman yung wifi signal niya pero nung kinabukasan friday humina siya as in one bar nalang or wala pa nagcheck naman ako sa modem namin pero ok naman yung signal kahit sa ibang devices ok rin, ask ko lang guys pano fix neto? feeling ko kasi need ng tweak or fix tong sa laptop ko thanks po sa mga magrereply at tutulong!
 

Attachments

  • shettttt.png
    shettttt.png
    4.1 KB · Views: 3
Try nyo po e troubleshoot simple lang, right click mo lang yang wifi icon then click "Troubleshoot problems"

Hopefully it'll fix the problem. Kung hindi nman, baka nagka problema sa hardware
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 411
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
markwalker209

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top